Bạn đã biết bí quyết tăng doanh số bán hàng nhân dịp 20/10 chưa?

  • 12-10-2018

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam, đây là cơ hội để các cửa hàng tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho phái đẹp. Do đó, bạn cần nắm bắt thời điểm này để tăng doanh số bán hàng nhân dịp 20/10 cũng như quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. 

Dưới đây là những tip nhỏ giúp các cửa hàng bán bán đắt trong dịp lễ này đồng thời xây dựng được thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng.
Sáng tạo landing page cho chủ đề 20/10

Một trong những cách mà bất kì nhãn hàng nào cũng đều làm để thu hút khách hàng vào các dịp lễ lớn. Các trang landing page được thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn sẽ khiến khách hàng không thể rời mắt vì đánh trúng nhu cầu của họ. Chẳng hạn như, bạn là một tín đồ shopping chuyên săn đồ trong các dịp lễ, tất nhiên không thể không click vào các trang landing page như “Ưu đãi cực sốc trong ngày 20/10” để tìm hiểu ngay chương trình ưu đãi này. 

Khi bạn tạo một trang sản phẩm riêng biệt dành cho khuyến mãi 20/10 thì ở đó bạn là người trực tiếp điều phối khách hàng. Tất nhiên, trang này bạn đã sàn lọc những sản phẩm phù hợp với mục đích của họ. Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm sản phẩm giờ đây chỉ cần click vào trang đích được tạo sẵn là họ có thể tha hồ mua sắm.

Ví dụ về banner quảng cáo nhân dịp 20/10 của một landing page 

Tung ra các chương trình khuyến mãi độc đáo

Không chỉ riêng ngày Phụ nữ Việt Nam mà tất cả các dịp lễ tết chính là cơ để kích cầu khách hàng và cũng là một tuyệt chiêu thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lên nhanh chóng. Vào những dịp này tất cả các cửa hàng lớn nhỏ đều treo banner giảm giá, tặng kèm thậm chí là miễn phí.

Lý do là đầu tiên là nhu cầu của khách hàng vào các dịp lễ lớn ở tất cả các ngành nghề đều gia tăng.Thứ hai bất cứ khách hàng nào cũng thích được giảm giá, khuyến mãi đặc biệt là đối với những sản phẩm mình đang và nhận thấy sắp có nhu cầu. Cuối cùng ngoài những dịp đặc biệt như sinh nhật khách hay cửa hàng, việc đưa ra các chương trình khuyến mãi nhân vào các ngày lễ tết rất phù hợp và là cái cơ để khách hàng tin tưởng.

Một lưu ý là không phải chương trình ưu đãi không phải cứ sale nhiều, tặng nhiều là sẽ thu hút được khách hàng. Để chương trình khuyến mãi thành công bạn cần nghiên cứu, thống kê xem khách hàng của bạn thực sự muốn gì, sản phẩm nào được yêu thích nhất, từ đó đưa ra những chính sách ưu đãi hợp lý, hiệu quả mà vẫn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của các cửa hàng tung ra trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Gói quà thật ấn tượng

Bạn đừng bao giờ xem thường công việc này, chỉ cần sáng tạo một style gói là thật độc đáo hay bao bì ấn tượng, bắt mắt. Việc này sẽ tạo điểm nhấn cho thương hiệu của bạn và in sâu vào trí nhớ khách hàng. Gói quà đặc biệt quan trọng đối với các cửa hàng nhận dịch vụ tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết.

Thế nên, tại sao bạn không thử thiết kế riêng cho mình bao bì cũng như cách gói quà thật đặc biệt, mang đậm dấu ấn của cửa hàng để vừa làm mới sản phẩm của mình đồng thời quảng bá thương hiệu. Đó là một mẹo giúp bạn bán hàng nhân dịp 20/10 mang lại hiệu quả cao.

Gói quà đẹp mắt là một trong những cách gây ấn tượng tốt về sản phẩm của bạn với khách hàng

Đẩy mạnh quảng cáo trên mạng xã hội

Ngày 20/10 là một những cơ hội bạn cần nắm bắt để “tấn công” khách hàng tiềm năng. Bạn đã có dự kiến một chương trình “hoành tráng” để kích cầu và thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng làm cách nào để giới thiệu tới mọi người.

 

Các trang mạng xã hội chính là mảnh đất màu mỡ để bạn tiếp thị sản phẩm tăng số lượng đơn hàng

Câu trả lời chính là mạng xã hội, đây là một kênh tiếp thị hiệu quả do có hàng triệu người sử dụng trên thế giới. Thông thường, rất nhiều shop vẫn đang chạy quảng cáo trên mạng xã hội như facebook, zalo,...để gia tăng số lượng đơn đặt hàng mới bên cạnh đó đưa thương hiệu của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng. Do đó, bạn đừng quên quảng cáo trong ngày đặc biệt dành cho phái đẹp nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Phần mềm quản lý cửa hàng sách - văn phòng phẩm

>> Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất gia dụng