Những thách thức - khó khăn mà bạn sẽ gặp phải trong quản lý bán hàng

  • 09-05-2019

Việc xác định quy trình phù hợp với doanh nghiệp và kiểm soát quy trình sao cho hiệu quả vẫn là bài toán lớn đối với các chủ doanh nghiệp.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đang gặp phải những khó khăn trong việc quản lý bán hàng và các chủ doanh nghiệp đều có chung một câu hỏi đó là: Làm sao để giải quyết khó khăn ấy ?

Vậy những khó khăn các chủ doanh nghiệp đang gặp phải là gì? Hãy cùng iamSale tìm hiểu để nắm rõ những nguyên nhân mấu chốt và tìm ra giải pháp.

  • Quy trình bán hàng không nắm rõ và không thống nhất là một trong những thách thức với chủ doanh nghiệp.

  • Khó khăn khi theo dõi các bước bán hàng của nhân viên khiến hiệu quả không cao, không dự báo được doanh số hiện tại và triển vọng của cửa hàng.

  • Không thể kiểm kê chính xác số hàng trong kho dẫn đến việc hết hàng đột ngột và hàng bị thất thoát.

  • Đau đầu vì chi phí cho bộ phận quản lý cao.

  • Tốn nhiều thời gian cho việc thực hiện các báo cáo thủ công, dễ xảy ra tình trạng sai sót số liệu,...

Hãy để iamSale giải quyết nỗi lo của bạn, iamSale chính là giải pháp cho các vấn đề mà bạn đang gặp phải.

1.  Về chi phí:

Việc thuê một người quản lý giỏi giúp cửa hàng tăng doanh thu và tạo uy tín nhưng đồng nghĩa với việc chi phí sẽ rất cao. Phần mềm quản lý bán hàng iamSale có 2 gói: Standard 199.000đ/thángProfessional 399.000đ/tháng với nhiều tính năng nổi bật.

2.  Quy trình bán hàng:

Phần mềm iamSale sẽ giúp bạn

  • Đưa ra quy trình hiệu quả về việc kiểm soát cửa hàng.

  • Nắm rõ tình hình bán hàng của nhân viên giúp bạn đánh giá năng lực chính xác.

  • Quản lý thông tin khách hàng chính xác, giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng dễ dàng nhằm đưa ra quyết định khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.

  • Thông tin quan trọng được lưu trữ trong hệ thống một cách bảo mật tránh mất mát thông tin.

3.  Báo cáo bán hàng:

iamSale sẽ thống kê những biểu đồ cáo báo về doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên giúp bạn tiết kiệm thời gian và quản lý chính xác tạo nên sự chuyên nghiệp.

4.  Đa dạng về lĩnh vực sử dụng:

Hiện nay, iamSale có đến 10 ngành hàng khác nhau giúp cho sự lựa chọn của bạn trở nên đa dạng hơn. Vì thế, giúp bạn mở rộng kinh doanh của mình phù hợp với khả năng.

5.  Quản lý các chi nhánh từ xa:

Nếu bạn có nhiều chi nhánh cửa hàng thì việc nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng dù bạn ở bất cứ nơi đâu không còn trở ngại vì đã có iamSale.

6.  Quản lý hàng tồn kho:

Thông tin về số lượng hàng hóa của bạn sẽ được báo cáo chính xác và số liệu tự động cập nhật khi có khách hàng thanh toán hóa đơn. Do đó, bạn sẽ có thông báo chính xác về hàng tồn kho giúp việc xuất – nhập hàng đúng thời điểm đồng thời đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với sản phẩm của mình.

► ► Hãy nhanh tay liên hệ với iamSale qua hotline 1900 969 642 để được tư vấnđăng ký sử dụng phần mềm iamSale giúp việc quản lý bán hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn.