Quản lý siêu thị mini chưa bao giờ lại dễ đến vậy

  • 19-09-2019

Để quản lý một siêu thị mini bạn phải đau đầu vì tốn quá nhiều thời gian để thu chi sổ sách, kiểm kê sản phẩm và đó là điều không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Biết được những khó khăn mà bạn đang gặp phải iamSale gửi đến bạn phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini giúp hỗ trợ tất cả cho bạn thoải mái trong việc quản lý kinh doanh.

#1. Những khó khăn trong việc quản lý siêu thị mini

Quản lý kho và hạn sử dụng các sản phẩm: Quy cách kiểm kho hàng hóa, gồm rất nhiều công đoạn:

Kiểm tra sơ bộ lại hàng hóa: Sau một thời gian hoạt động kinh doanh việc xuất, nhập hàng hóa sẽ ảnh hưởng tới số lượng sản phẩm và bố trí hàng hóa kèm theo đó phân lô sản phẩm nào cận date hay hư hỏng không dùng phải để riêng để xử lý.

Khó khăn trong việc quản lý nhân sự, chủ kinh doanh bận không có mặt thường xuyên ở siêu thị và bạn giao lại cho quản lý giám sát tình hình kinh doanh, không đảm bảo được rằng thông tin đó chính xác không, liệu nhập và xuất hàng có bị xóa sổ không.

Thao tác bán hàng quá phức tạp, mất quá nhiều thời gian để tính tiền cho khách hoặc quá nhiều sản phẩm và bạn không thể nhớ hết giá của sản phẩm. Điều đó khiến trì trệ trong việc thanh toán sản phẩm tới khách hàng, làm thiếu tính chuyên nghiệp cho siêu thị.

#2. Cách khắc phục

iamSale giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý bán hàng giúp tối ưu giải quyết những vấn đề mà bạn đang mắc phải.

#3. Kiểm tra hàng hóa kho

Với siêu thị mini bắt đầu tính từ thời điểm nhà cung cấp giao hàng hóa tới kho và đến thời lúc hàng hóa đến với tay khách hàng. Để dễ dàng hơn trong quá trình quản lý hàng hóa, việc tích hợp và tối ưu hàng hóa với mã vạch chuyên dụng của phần mềm kiểm tra quản lý kho xác định được đúng chính xác cụ thể và chi tiết cho sản phẩm. Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ tình trạng kho hàng, mặt hàng đến số lượng hàng hóa trong kho. 

#4. Quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý giúp bạn kiểm tra thời gian đi làm của nhân sự, phân quyền nhân viên phần mềm cho phép một người dùng có thể thực hiện một hoặc nhiều vai trò cùng lúc. Trong mỗi vai trò có thể có lược bớt công việc nào đó, hoặc hạn chế các hành động điều đó giúp việc quản lý siêu thị mini của bạn trở nên dễ dàng và sát sao hơn.

#5. Nhận diện sản phẩm thông qua quét mã vạch

Nhận diện sản phẩm thông qua công cụ quét mã vạch, trong phần mềm quản lý bán hàng có tiện ích nhận thông tin mã vạch được gắn trên mỗi sản phẩm giúp nhân viên thanh toán tiền cho khách hàng nhanh chóng. Đồng thời làm việc với công cụ này giúp khách hàng hài lòng hơn trong việc mua sắm, tăng uy tín cho siêu thị. Chủ cửa hàng cũng nhanh chóng nắm bắt được thông tin lịch sử giao dịch giúp chủ cửa hàng có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh của siêu thị.